WiFi Marketing Lân Cận là gì?
WiFi Marketing lân cận dùng công nghệ WiFi để nhận diện người dùng WiFi đang hiện diện lân cận Không gian doanh nghiệp và tự động gửi các thông điệp Marketing có nội dung phù hợp đến người dùng WiFi.
Đây là Marketing đúng lúc –  đúng nơi – đúng đối tượng


Tại sao dùng Proximity Marketing?
+ Giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhân thân, hành vi và sở thích của khách hàng đang hiện diện khu vực lân cận không gian doanh nghiệp.
+ Giúp doanh nghiệp gửi các quảng cáo – khuyến mãi có nội dung phù hợp đến khách hàng đang hiện diện khu vực lân cận không gian doanh nghiệp.
+ Giúp doanh nghiệp thúc đẩy và lôi cuốn khách hàng đang hiện diện khu vực lân cận viếng thăm và mua sắm tại cửa hàng.

Ứng dụng của Proximity Marketing
Được dùng trong nhiều ngành nghề khác nhau để kết nối khách hàng với doanh nghiệp.

+ Casino: Lôi cuốn khách hàng lần đầu viếng thăm làm thành viên. Khách hàng thân thiết khi viếng thăm được chào đón qua tin nhắn và nhân viên casino được thông báo để chuẩn bị thức uống phù hợp.
+ Nhà hàng: Tự động gửi thực đơn, các món ăn độc chiêu trong ngày và coupon cho khách hàng thân thiết. Thêm vào đó, gửi các trò chơi để khách hàng thư giãn khi chờ đợi.
+ Bảo tàng: Tự động gửi  các hướng dẫn và sự kiện có nội dung liên quan khi khách viếng thăm bước vào phòng trưng bày.
+ Thương xá: Quầy hàng tự động gửi khuyến mãi phù hợp cho khách hàng khi họ hiện diện trong thương xá.
+ Sân bay: Sân bay tự động gửi các thông báo, hướng dẫn và quảng cáo tùy theo địa điểm khách hàng đang hiện diện.

Vài điều cần lưu ý: 
+ Lân cận: trong phạm vi 1km quanh không gian cửa hàng.
+ Vouchers hoặc ưu đãi miễn phí là hình thức khiến khách hàng cảm thấy có giá trị nhất, lên đến 63%.
+ Gửi các thông điệp khiến trải nghiệm khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh hơn